MAY ĐỒNG PHỤC ÁO THUN 2D – XƯA NHƯNG CHƯA BAO GIỜ CŨ


Áo thun tưởng chừng như chỉ là một item đơn giản nhưng cũng chịu nhiều ảnh hưởng của các xu hướng thời trang trong nước và trên thế giới. Có một khoảng thời gian dài người ta chú ý đến các thiết kế may đồng phục áo thun in hình 3D. Tới giờ xu hướng này vẫn chưa hạ nhiệt bởi tuy nó cũng có những nhược điểm nhưng lại khắc phục được phần lớn các nhược điểm mà may đồng phục áo thun in hình 2D gặp phải. Thế nhưng, giữa vô vàn những mẫu áo thun in hình 3D độc đáo, tạo thành trào lưu lớn trên thị trường thì cũng có nhiều tập thể lựa chọn may đồng phục áo thun in hình 2D. Vậy may đồng phục áo thun có thực sự cũ? Bạn hãy cùng xưởng may đồng phục Bình Dương Sao Việt tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

MAY ĐỒNG PHỤC ÁO THUN 2D – XƯA NHƯNG CHƯA BAO GIỜ CŨ

Trước tiên, bạn cần biết đồng phục áo thun in hình 2D là gì để có cái nhìn toàn diện nhất nhé. May đồng phục áo thun in hình 2D là việc in các thiết kế theo yêu cầu của khách hàng lên áo thun. Phương pháp in 2D này chủ yếu là in lụa với khá nhiều nhược điểm như: thường bị giới hạn về khuôn mẫu. Có nghĩa là:

+ Bạn cũng có thể in được nhiều hình ảnh nhưng sẽ bị giới hạn về số lượng màu sắc khi in lên trên áo thun.

+ Các hình ảnh, họa tiết khi được in trên áo sẽ không sống động bởi mực in có thể không đều, mất nhiều đường nét.

+ Các hình in 2D cũng thường gặp một số vấn đề như bị dính vào nhau khi giặt, bong tróc do các tác động của môi trường sau một thời gian sử dụng.

MAY ĐỒNG PHỤC ÁO THUN 2D – XƯA NHƯNG CHƯA BAO GIỜ CŨ

Tuy gặp những nhược điểm như vậy, nhưng theo thời gian các điểm yếu khi may đồng phục áo thun in hình 2D đã được hạn chế bằng việc sử dụng máy móc, công nghệ hiện đại hơn. Các thiết kế áo thun cũng được sáng tạo với nhiều phong cách độc đáo và ấn tượng hơn nhằm đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Bạn có thể bắt gặp những chiếc áo thun in hình 2D với màu sắc độc đáo, hình in phù hợp, tạo được điểm nhấn cho chiếc áo không thua kém gì những chiếc áo thun in hình 3D.

Hiện nay các thiết kế khi may đồng phục áo thun thường hướng về sự đơn giản để tạo được sự thanh lịch, thời trang cho người mặc. Bạn có thể thấy rất nhiều tập thể lựa chọn áo thun trơn thay cho những mẫu đồng phuc in hình 3D đắt tiền hơn. Nếu không thích sự quá đơn giản, bạn có thể tạo điểm nhấn bằng 1 2 hình in nho nhỏ trên tay áo, ngực trái hoặc là giữa áo để thu hút sự chú ý của người đối diện mà không sợ chiếc áo đồng phục bị đụng hàng với những mẫu áo khác.

Các xưởng may đồng phục tại Bình Dương, TP.HCM,… đang cố gắng để hạn chế đến mức tối đa những nhược điểm của kỹ thuật in hình 2D. Tuy vậy, giữa vô vàn những xu hướng thời trang mới, in hình 2D khi may đồng phục áo thun vẫn là sự lựa chọn của nhiều tập thể bởi chi phí thấp, các thiết kế lại đa dạng, dễ dàng sáng tạo hơn so với những mẫu đồng phục in hình 3D. Hiện nay, công ty may đồng phục Bình Dương: Sao Việt đang áp dụng rất nhiều chương trình khuyến mãi khi bạn đặt may đồng phục áo thun 2D, 3D, may đồng phục công ty, may đồng phục công nhân,… tại đây. Bạn hãy đến với xưởng may đồng phục tại Bình Dương - Sao Việt để có nhiều trải nghiệm thú vị nhất nhé!


Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ MAY MẶC SAO VIỆT

ĐỊA CHỈ:

TP.HCM: 1017/127 Lạc Long Quân, phường 11, quận Tân Bình, Tp.HCM

VĂN PHÒNG: 393/9 Lê Hồng Phong, phường 2, quận 10, Tp.HCM

BÌNH DƯƠNG: 324/28A, KP4, phường Phú Hòa, Tp Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Hotline: 0913 37 19 37 

 

Copyright © 2011 by DONGPHUCSAOVIET. All Rights Reserved - Thiết kế web chuẩn seo Thiết kế web