MAY ĐỒNG PHỤC ÁO LỚP - MỘT CÁCH ĐỂ LƯU GIỮ NHỮNG KỶ NIỆM NGỌT NGÀO


Người ta thường nói, mùa hè đối với các thế hệ học sinh là mùa của sự chia tay và luyến tiếc, là sự kết thúc của những điều đã qua, những thứ đã cũ. Vậy mùa hè sắp tới này, bạn đã làm gì để lưu giữ những kỷ niệm của thời học sinh để không phải tiếc nuối chưa? Nếu vẫn chưa thì tại sao bạn không cùng tập thể mình, nhóm bạn mình tạo nên những kỷ niệm đẹp thông qua chiếc áo đồng phục? Người ta có thể làm mới mình bằng nhiều cách, còn đối với một tập thể, lựa chọn tuyệt vời nhất chính là thông qua những chiếc áo đồng phục. Trong bài viết này, bạn hãy cùng xưởng may đồng phục công ty tại Bình Dương Sao Việt điểm qua một vài cách nho nhỏ để giúp mẫu đồng phục của nhóm mình ngọt ngào vị ngọt yêu thương nhé!

Nói đến sự yêu thương và ngọt ngào, ta nghĩ ngay đến hai màu là: đỏ và hồng, đây là hai màu sắc chính tượng trưng cho tình yêu. Màu đỏ tượng trưng cho một tình yêu mãnh liệt, nồng nàn và dữ dội. Màu đỏ còn thể hiện sự may mắn, chung thủy. Trong khi đó thì màu hồng là màu của sự dịu dàng và lãng mạn. Màu hồng còn thể hiện sự chân thành và nhẹ nhàng của một tình yêu thuần khiết, trong sáng. Hai màu sắc nổi bật này áp dụng vào may áo thun đồng phục ở Bình Dương là ý tưởng đầy tuyệt vời và thú vị đấy chứ.

MAY ĐỒNG PHỤC - SỰ CHIA SẺ NGỌT NGÀO CHÀO YÊU THƯƠNG

Áo thun đồng phục màu hồng nhẹ nhàng và trong sáng như tình yêu thuở ban đầu.

 

MAY ĐỒNG PHỤC - SỰ CHIA SẺ NGỌT NGÀO CHÀO YÊU THƯƠNG

Áo thun đồng phục màu đỏ như tình yêu mãnh liệt, nồng nàn và cháy bỏng.

Bên cạnh đó, bạn còn có thể kết hợp in áo thun một số họa tiết mang dấu ấn tập thể như những con số, đồ thị nếu lớp bạn học tự nhiên hay những câu slogan văn vẻ, dịu dàng kết hợp với hình chipi ngộ nghĩnh nếu bạn học chuyên về xã hội,… Bạn có thể lưu ý rằng những mẫu đồng phục hiên nay chuộng sự đơn giản, nghĩa là đừng cố cho quá nhiều kiến thức, thông tin lên mẫu đồng phục của mình. Bên cạnh đó, những chi tiết nhỏ được thêu trên áo cũng dễ tạo được những ấn tượng thú vị cho người xem. Đồng phục càng đơn giản càng thể hiện được sự độc đáo, ngược lại những mẫu đồng phục quá rườm rà sẽ khiến người đối diện cảm thấy đau mắt, khó chịu và không hiểu được đặc trưng tập thể bạn là gì.

Xem thêm bài viết: xưởng may đồng phục tại Bình Dương

Nếu bạn lo lắng rằng màu đỏ và màu hồng dễ khiến tập thể bạn trở nên chói lóa hay có phần yếu đuối, nữ tính,… thì tại xưởng may đồng phục tại Bình Dương Sao Việt có rất nhiều màu sắc với những cấp độ đậm – nhạt khác nhau để phù hợp nhất với yêu cầu của tập thể bạn. Hoặc nếu bạn thấy những gợi ý trên là còn chưa đủ và bạn rất cần được tư vấn thêm, hãy đến với xưởng may đồng phục tại Bình Dương Sao Việt để nhân viên tại đây hỗ trợ bạn chu đáo nhất. Xưởng may đồng phục tại Bình Dương Sao Việt đang áp dụng rất nhiều chương trình khuyến mãi, hậu mãi tuyệt vời với giá thành ở mức tốt nhất. Bạn hãy đến với xưởng may đồng phục tại Bình Dương Sao Việt để có thêm thật nhiều trải nghiệm thú vị cùng đồng phục nhé!


Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ MAY MẶC SAO VIỆT

ĐỊA CHỈ:

TP.HCM: 1017/127 Lạc Long Quân, phường 11, quận Tân Bình, Tp.HCM

VĂN PHÒNG: 393/9 Lê Hồng Phong, phường 2, quận 10, Tp.HCM

BÌNH DƯƠNG: 324/28A, KP4, phường Phú Hòa, Tp Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Hotline: 0913 37 19 37 

 

Copyright © 2011 by DONGPHUCSAOVIET. All Rights Reserved - Thiết kế web chuẩn seo Thiết kế web