MẸO MAY ĐỒNG PHỤC CÔNG TY GIÁ RẺ SIÊU ĐƠN GIẢN


Hiện nay, có rất nhiều công ty may đồng phục, xưởng may đồng phục chuyên nhận may đồng phục công  giá rẻ (theo những lời quảng cáo từ trên mạng). Thế nhưng đồng phục giá “có thực sự rẻ”? Hay rẻ ở đây là rẻ trong lời nói, sau đó sẽ là hàng loạt các chi phí phát sinh hoặc “tiền nào của nấy”, giá rẻ đi kèm với chất lượng thấp và dễ hư hỏng trong quá trình sử dụng. Thật ra, bạn không nên hoàn toàn tin theo lời quảng cáo từ nhiều xưởng may, công ty may đồng phục. Chính bạn cũng có thể tự lựa chọn để may đồng phục  giá rẻ cho tập thể mình. Trong bài viết này, xưởng may đồng phục Bình Dương của công ty may đồng phục Sao Việt sẽ giới thiệu đến bạn vài mẹo cơ bản, giúp bạn may đồng phục với giá rẻ mà chất lượng vẫn tốt nhất.

Bước đầu tiên khi bắt đầu may đồng phục chính là công đoạn chọn chất vải. Để chọn được mẫu vải ưng ý, bạn nên tìm hiểu trước trên mạng, tránh bị rối khi đứng trước quá nhiều sự lựa chọn. Nếu mẫu đồng phục của bạn chỉ cần mặc trong thời gian ngắn, tái sử dụng không quá nhiều lần thì chất vải không cần cao cấp, thường ở mức trung bình, vừa phải. Nhưng nếu mẫu đồng phục của bạn được mặc thường xuyên, sử dụng nhiều lần thì việc bỏ một khoản tiền để đầu tư cho vải áo là xứng đáng, chỉ cần chất liệu vải phù hợp với túi tiền và môi trường công việc của bạn. Việc lựa chọn chất vải phù hợp cũng là bước khôn ngoan giúp bạn tiết kiệm chi phí cho những lần may mặc về sau.

may dong phuc cong ty gia re

Mẹo may đồng phục giá rẻ siêu đơn giản.

Nếu có sự tìm hiểu qua các kỹ thuật in thường dùng trong may mặc như: in lụa, in chuyển nhiệt, in kỹ thuật số,…bạn sẽ thấy, hình in càng nhiều màu sắc, chi tiết nhỏ, nhiều lại càng tốn chi phí. Hiện nay nhiều xưởng may đồng phục dùng công nghệ in lưới, mỗi màu sắc sẽ được phân chia riêng biệt. Mỗi công ty đồng phục sẽ có sự phân chia khác nhau, thường họ sẽ miễn phí số màu in nhất định (khoảng 6 màu). Nếu vượt quá số màu cho phép, bạn sẽ phải trả thêm chi phí. Vậy nên, bạn cần hạn chế số lượng màu in trên áo để tiết kiệm chi phí tối đa nhất. Bạn cũng đừng nghĩ rằng hình in lớn thì tốn nhiều tiền hơn hình in nhỏ. Thực ra hình in càng cầu kỳ, chi tiết, nhỏ, lại càng tốn kém hơn bởi độ phức tạp cao hơn. Hơn nữa, việc bạn in những chi tiết nhỏ, sẽ không tạo được sự chú ý đối với người nhìn.

Bên cạnh đó, để tiết kiệm chi phí may mặc tối đa nhất, bạn hãy lựa chọn những mẫu đồng phục có thiết kế đơn giản nhất. Đó là lý do tại sao đồng phục lớp, nhóm là áo thun trơn là sự lựa chọn hoàn hảo và chưa bao giờ lỗi thời. Hơn nữa, đồng phục may nếu hướng tới sự đơn giản sẽ giúp bạn dễ dàng tạo sự nổi bật thay vì những thiết kế rườm rà, rối mắt vừa tiền nhiều chi phí lại khiến người nhìn bị rối mắt, khó chịu. Đồng phục đơn giản không chỉ khiến người mặc thêm thanh lịch, nhã nhặn, tránh tình trạng ăn mặc như “tắc kè hoa” gây rối mắt người nhìn, đồng phục đơn giản còn mang tới sự sang trọng cho người mặc

Việc có sự lựa chọn phù hợp, quyết định đúng đắn sẽ giúp bạn may được đồng phục giá rẻ ở bất kỳ xưởng may đồng phục, công ty may đồng phục nào chứ không hề bị gò bó, hạn chế hay phải nghe theo những lời quảng cáo từ nhiều công ty may, xưởng nhận may đồng phục giá rẻ. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một xưởng may đồng phục chất lượng, giá rẻ, hãy đến với xưởng may đồng phục tại Bình Dương của công ty may đồng phục Sao Việt để được tư vấn, hỗ trợ giúp bạn có những mẫu đồng phục giá rẻ với chất lượng tốt nhất.


Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ MAY MẶC SAO VIỆT

ĐỊA CHỈ:

TP.HCM: 1017/127 Lạc Long Quân, phường 11, quận Tân Bình, Tp.HCM

VĂN PHÒNG: 393/9 Lê Hồng Phong, phường 2, quận 10, Tp.HCM

BÌNH DƯƠNG: 324/28A, KP4, phường Phú Hòa, Tp Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Hotline: 0913 37 19 37 

 

Copyright © 2011 by DONGPHUCSAOVIET. All Rights Reserved - Thiết kế web chuẩn seo Thiết kế web