Nên chọn loại chất liệu nào cho đồng phục bảo hộ lao động


Như ta đã biết, mục đích chính của các loại trang phục bảo hộ lao động là bảo vệ con người khỏi những tác nhân có hại của môi trường làm việc. Tùy theo ngành nghề mà các loại trang phục đó cũng được chia ra nhiều loại cũng như chất liệu khác nhau nhằm đáp ứng yêu cầu an toàn nhất định dựa theo tiêu chuẩn của nhà nước. Hơn nữa, việc mặc đồng phục cũng góp phần quảng bá thương hiệu của công ty nơi họ đang làm việc.

 

đồng phục bảo hộ

Đồng phục bảo hộ lao động được thiết kế theo mùa. Vào mùa hè, quần áo là áo thun cá sấu, mũ, tạp dề, áo, tay ngắn và các mặt hàng khác được thiết kế càng gọn nhẹ càng tốt. Do đó, vải bông thường được sử dụng để tạo ra các thiết kế đồng phục đáp ứng đủ điều kiện cho người công nhân trong mùa hè nóng bức.

Bên cạnh đó, tùy theo thành phần sợi cotton trong vải bông mà nó được kết hợp với các thành phần PE và Nylon để nâng cao chất lượng của sản phẩm, tang cường bảo vệ da khỏi các tác nhân sinh học và hóa học độc hại. Để làm được điều này, hẫy đến công ty may đồng phục bình dươngđể có được những sản phẩm đồng phục chuyên nghiệp và chất lượng nhất nhé!

 

đồng phục bảo hộ

 

Đồng phục bảo hộ của các nhà xây dựng và công nhân hàn điện được thiết kế để sử dụng trong mùa hè, chủ yếu là được tạo ra từ bông hoặc kết hợp với một số chất liệu đặc biệt khác. Những bộ áo liền quần, quần tây và áo sơ mi vải kaki chủ yếu là giải pháp chống bám bẩn.

 

đồng phục bảo hộ

 

Những mẫu thiết kế này đặc biệt giúp người công nhân tránh những tác động trực tiếp của các loại hóa chất trong ngành công nghiệp, tạo ra độc quyền từ một loại vải chống cháy đặc biệt, đặc trưng bởi độ bền và độ dày cao (so với các loại vải thường dùng để may những bộ quần áo liền quần mùa hè).

đồng phục bảo hộ

 

Đồng phục cho công nhân vệ sinh môi trường thường được may ôm chặt lấy cổ tay và mắt cá chân, điều này giúp không để côn trường chui vào quần hoặc áo khoác. Hầu hết các mẫu đồng phục này được làm từ 100% cotton, vải Kaki liên doanh hay vải PangRim Hàn Quốc… hoặc tùy theo yêu cầu của khách hàng. Với cấu tạo trên, bộ đồng phục dễ dàng được giặt ủi và làm sạch bằng những phương pháp thông thường, độ bền cao, không bị nhăn thuận tiện cho quá trình sử dụng.

đồng phục vệ sinh môi trường

Đặc biệt khi đặt may những loại đồng phục trên, đội ngũ may bảo hộ lao động tại bình dươngsẽ liên lạc và trực tiếp lấy sô đo của từng người để tạo ra những mẫu thiết kế phù hợp và đem lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng.


Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ MAY MẶC SAO VIỆT

ĐỊA CHỈ:

TP.HCM: 1017/127 Lạc Long Quân, phường 11, quận Tân Bình, Tp.HCM

VĂN PHÒNG: 393/9 Lê Hồng Phong, phường 2, quận 10, Tp.HCM

BÌNH DƯƠNG: 324/28A, KP4, phường Phú Hòa, Tp Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Hotline: 0913 37 19 37 

 

Copyright © 2011 by DONGPHUCSAOVIET. All Rights Reserved - Thiết kế web chuẩn seo Thiết kế web