Những bộ đồng phục đẹp được ưa chuộng nhất trong phim Hàn.


Nói về đất nước có những bộ phim về học sinh hay nhất thì chắc chắn ai cũng sẽ nghĩ đến đất nước xứ sở kim chi đầu tiên vì đây chính là nơi sản xuất ra hàng loạt bộ phim về lứa tuổi vị thành niên hay nhất. Để tìm hiểu rõ hơn, hãy cùng công ty may đồng phục bình dương điểm qua những bộ đồng phục được cho là đẹp nhất trong phim Hàn nhé!

  1. The Heirs (Những người thừa kế)

 

đồng phục trong phim The Heirs

 

Đồng phục học sinh trong phim không có quá nhiều chi tiết, chủ yếu là sử dụng màu đơn sắc. Với áo vest ngoài là màu xanh navy cùng với đường viền áo sáng màu giúp nổi bật sự thanh lịch, trang nhã cho học sinh. Chân váy của nữa cũng là một màu sáng chứ không phải kẻ caro. Màu đơn săc giúp “Những người thừa kế” đa dạng hơn trong việc mix-match và biến hóa trang phục với phụ kiện.

 Ví dụ nam sinh sử dụng áo gilet, cravat, áo thun cổ tròn hoặc chữ V kết hợp với đồng phục học sinh. Nữ sinh điều đà hơn thì có thể phối hợp với nơ bướm, khăn, túi xách nhỏ nhắn,… Bộ phim cũng lăng xê thành công biểu tượng thời trang mới cho giới tre là cô nàng Krystal.

 

  1. School 2015 (Who are you?)

 

đồng phục trong phim School 2015

 

School 2013 từng gây sốc với những bộ đồng phục đẹp nhưng có vẻ sự ra đời của bộ phim shool 2015 đã chiếm trọn trai tim của khán giả. Đằng sau hình ảnh trong sang với đồng phục học sinh là nội tâm phức tạp với những rắc rối của tuổi trẻ. Với những góc tối của môi trường học đường.

Không kể đến những mặt trái đó thì hình ảnh những đồng phụ học sinh đẹp đẽ của các diễn viên vẫn khiến khán giả nhớ nhung.

Đồng phục với 2 màu ghi – xanh navy trong phim mang nét hiện đại nhưng không kém phần thanh lịch. Áo len cổ tim cùng áo sơ mi trắng mang đậm phong cách hàn quốc. Kết hợp với diễn xuất tự nhiên phù hợp với lứa tuổi của các diễn viên cũng là điểm thu hút khán giả.

 

  1. Boy Over Flowers (Con nhà giàu)

đồng phục trong phim Boy Over Flowers

 

Là bộ phim thần tượng đời đầu với thành công vang dội và trở thành bom tấn của phim hàn. Lấy bối cảnh là cuộc sống học đường của những “con nhà giàu”, đồng phục trong phim được thiết kế đẹp mắt và mang đẳng cấp “nhà giàu”. Ngay từ đầu phim, bọ phim đã thành công nâng tầm cho bộ đồng phục học sinh của ngôi trường cấp 3 tư thục đình đám mang tên Shinwa. Là bộ đồng phục học sinh đẹp nhất, chất lượng nhất và đẳng cấp nhất mà những học sinh trường khác luôn ghen tị và mơ ước được khoác trên người.

Màu ghi xám là màu chủ đạo của trang phục áo vest trong đồng phục học sinh. Kết hợp với quần dài màu sáng cho nam sinh. Đồng phục cho nữ sẽ có thêm phần áo ghi lê len mỏng phía trong áo vest. Và phối hợp cùng với chân váy xếp ly họa tiết kẻ caro tông màu vàng-nâu. Đối với nam thì có carvat và nữ thì là nơ bướm cùng tong màu với váy.

Trên đây là top 3 bộ phim có đồng phục học sinh đẹp nhất trở thành xu hướng thời trang trong giới trẻ. Ngắm nhìn những tuấn nam mĩ nữ trong những bộ phim Hàn này khiến fan mê mệt không thôi. Ngoài thành công về nội dung thì gu thời trang này cũng lan truyền rộng rãi ở giới trẻ. May bảo hộ lao động tại bình dương thấy đây chính là 3 trường có đồng phục đẹp nhất, còn các bạn thì sao?

 


Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ MAY MẶC SAO VIỆT

ĐỊA CHỈ:

TP.HCM: 1017/127 Lạc Long Quân, phường 11, quận Tân Bình, Tp.HCM

VĂN PHÒNG: 393/9 Lê Hồng Phong, phường 2, quận 10, Tp.HCM

BÌNH DƯƠNG: 324/28A, KP4, phường Phú Hòa, Tp Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Hotline: 0913 37 19 37 

 

Copyright © 2011 by DONGPHUCSAOVIET. All Rights Reserved - Thiết kế web chuẩn seo Thiết kế web