Những Điều Kiện Thuận Lợi Khi May Đồng Phục Công Ty Tại Bình Dương


NHỮNG ĐIỀU KIỆN THUẬN LỢI KHI MAY ĐỒNG PHỤC CÔNG TY TẠI BÌNH DƯƠNG

Có rất nhiều lý do để bạn chọn cái áo này chứ không phải cái áo khác, cũng có những lý lẽ rất riêng khi chọn bạn yêu thương người này thay vì người kia,… Trong kinh doanh, buôn bán cũng như vậy. Việc bạn chọn nơi xây dựng trụ sở, văn phòng công ty, doanh nghiệp,… cũng bởi nó hơn những nơi khác. Đối với Đồng phục Sao Việt cũng không nằm ngoài quy luật đó. Nhiều khách hàng cũng từng hỏi Sao Việt, tại sao lại chọn xây dựng xưởng may ở Bình Dương thay vì TP.HCM trong khi rất nhiều doanh nghiệp đang vươn ra những thành phố lớn. Trong bài viết này, Xưởng may đồng phục Bình Dương sẽ giúp bạn thấy được những điều kiện thuận lợi cho bạn khi may đồng phục công ty tại Bình Dương.

1.     Vị trí địa lý:

Bình Dương nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Là cửa ngõ giao thương với Thành phố Hồ Chí Minh, trung tâm kinh tế – văn hóa của cả nước, có các trục lộ giao thông huyết mạch của quốc gia. Hiện nay, Bình Dương có 28 khu công nghiệp và cụm công nghiệp tập trung có tổng diện tích hơn 8.700 ha với hơn 1.200 doanh nghiệp trong và ngoài nước đang hoạt động có tổng vốn đăng ký hơn 13 tỷ đôla Mỹ.Chính vị trí địa ý thuận lợi, cầu nối với nhiều khu vực mà việc lựa chọn Bình Dương để xây dựng xưởng may đồng phục sẽ giúp Sao Việt đến gần hơn với khách hàng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các khu công nghiệp, khu chế xuất,… tại đây.

2.     Nguồn nguyên liệu:

Bạn hãy đến với xưởng may đồng phục công ty tại Bình Dương của Sao Việt để nhận được nhiều ưu đãi lớn.

Vì nằm trong vùng đất đang trên đà phát triển, tập hợp nhiều khu công nghiệp, công nghệ cao, khu chế xuất,… mà nguồn nguyên liệu tại đây vô cùng phong phú. Tận dụng lợi thế tại chỗ, nhập nguyên liệu gốc ngay từ các xưởng, nhà máy, không phải qua quá trình vận chuyển, trung gian giúp chi phí hạ thấp, nhờ đó nguồn nguyên liệu được xưởng may đồng phục công ty tại Bình Dương sử dụng sẽ có giá thành thấp hơn, tốt hơn và đạt yêu cầu, chất lượng cao hơn.

3.     Nguồn nhân công:

Thành phố Thủ Dầu Một, thuộc tỉnh Bình Dương được gọi là vùng đất công nghiệp với sự tập trung của rất nhiều khu công nghiệp lớn với nhiều nhà máy, xí nghiệp sản xuất trong và ngoài nước. Nhờ điều kiện kinh tế như vậy đã thu hút một lượng lớn công nhân từ các khu vực lân cận. Nguồn lao động tại đây được đánh giá cao, có kinh nghiệm, trình độ, đứa tính cẩn thận, cần cù,… Thấu hiểu điều đó, xưởng may đồng phục công ty tại Bình Dương đã đưa ra nhiều chính sách thích hợp nhằm thu hút lượng lao động có trình độ cao. Xưởng may Sao Việt luôn tự hào bởi đội ngũ công – nhân viên yêu nghề, có đam mê với công việc, cần cù, chịu khó,… đảm bảo mang đến cho khách hàng những mẫu đồng phục đẹp với chất lượng cao nhất. Đồng thời, việc sử dụng nguồn nhân công tạo chỗ sẽ giúp giảm bớt chi phí may mặc, rủi ro trong quá trình may đồng phục.

          Đến với xưởng may đồng phục công ty tại Bình Dương của Đồng phục Sao Việt, bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi lớn. Đồng thời, với vị trí địa lý, kinh tế,… thuận lợi, thích hợp cho việc sản xuất, may mặc với quy mô công nghiệp, lớn, trang thiết bị được đầu tư hiện đại, tiên tiến, nguồn lao động dồi dào, có kinh nghiệm, kỹ năng,… nhất định sẽ mang đến cho bạn những mẫu đồng phục chất lượng nhất. Nếu bạn đã có ý tưởng cho mẫu đồng phục của doanh nghiệp mình và đang trong quá trình tìm kiếm một xưởng may uy tín, hãy đến với xưởng may đồng phục công ty tại Bình Dương của Sao Việt để được nhân viên tư vấn, hỗ trợ tận tình và chu đáo, giúp bạn có những bộ đồng phục đẹp, trọn vẹn nhất.

 

 


Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ MAY MẶC SAO VIỆT

ĐỊA CHỈ:

TP.HCM: 1017/127 Lạc Long Quân, phường 11, quận Tân Bình, Tp.HCM

VĂN PHÒNG: 393/9 Lê Hồng Phong, phường 2, quận 10, Tp.HCM

BÌNH DƯƠNG: 324/28A, KP4, phường Phú Hòa, Tp Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Hotline: 0913 37 19 37 

 

Copyright © 2011 by DONGPHUCSAOVIET. All Rights Reserved - Thiết kế web chuẩn seo Thiết kế web