Công ty may đồng phục giá rẻ


    Công ty may đồng phục giá rẻ của Sao việt  có những yếu tố cần được quan tâm như màu sắc, chất liệu vải, kiểu dáng,… Thì yếu tố giá thành cũng được rất nhiều người cân nhắc khi lựa chọn một công ty may đồng phục. Đôi khi bạn được các công ty may quảng cáo với mức giá rẻ hơn rất nhiều so với những công ty khác nhưng đằng sau cái giá ấy cũng là những rủi ro mà bạn phải chịu, rẻ mà chất lượng mới là điều quan trọng. Đôi khi ham rẻ nhưng lại khiến bạn mất đi một khoản nhiều hơn so với dự kiến ban đầu. Những lưu ý dưới đây của Sao Việt hy vọng sẽ giúp bạn tránh được một vài khoản tiền không cần thiết khi may đồng phục.

          Theo bạn, như thế nào được gọi là đồng phục giá rẻ đúng nghĩa? Đồng phục nhiều khi được hiểu là “rẻ đến mức gần như không có giá trị”, nhưng trong trường hợp này định nghĩa đó hoàn toàn không chính xác vì rẻ mà vẫn mang đến một giá trị nhất định cho người mặc cũng như nói lên được tiếng nói của một tập thể, một doanh nghiệp hay đơn vị, tổ chức nào đó. Từ đó có thể thấy rằng, sản phẩm chất lượng thấp thì không chỉ gọi là rẻ, rẻ tiền nhưng bạn tốn thêm cả thời gian, công sức và không hài lòng như những gì đã được quảng cáo.

          Thông thường để có được giá rẻ, người cung cấp sẽ bớt đi một số công đoạn hay sản phẩm như việc sử dụng chất liệu loại 2, màu sắc vải sẽ không bền, giảm chất lượng dịch vụ, hoặc bạn phải chịu rủi ro do họ bớt đi một số khâu như thiết kế, sản xuất mẫu… Để có thể đánh giá tốt hơn về giá thành rẻ mà chất lượng, cần phải quan tâm tới một số điểm như sau

 

1.Công ty may đồng phục giá rẻ có chất liệu đồng phục giá thấp:

 

cong ty may dong phuc gia re

                                                                                                   Chất liệu vải cũng quyết định đến giá thành đồng phục của bạn.

 

          Công ty chuyên nhận may đồng phục giá rẻ có sản phẩm mặc đồng phục để tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất trong quá trình hoạt động thì điều này càng được quan tâm hơn bao giờ hết. Lựa chọn chất liệu vải tốt thường phải tạo được cảm giác mềm mại cho người mặc, khả hút ẩm tốt, bề mặt vải phẳng và mịn, thuận tiện trong giặt ủi, không phai màu sau quá trình sử dụng,… đó thường là những chất liệu như cotton 100%, chất liệu cá sấu và một số chất liệu khác được ưa chuộng hiện nay. Nếu như không tìm hiểu rõ ràng về đặc điểm, tính chất của chất liệu và sử dụng loại vải phù hợp với môi trường làm việc, điều kiện thời tiết và một số tác động ảnh hưởng đến việc lựa chọn chất liệu sẽ không thể biết được liệu chất vải mình đang sử dụng có phải là tốt nhất mà giá thành lại rẻ. Các nhà cung cấp sản phẩm sẽ sử dụng các loại vải mỏng, vải tồn kho, dễ xù, bị co rút nhiều sau quá trình giặt ủi.

Tuy nhiên, với những người trong nghề vẫn có cách để có những bộ đồng phục chi phí thấp, hợp lý, phù hợp với nhu cầu sử dụng và mức giá của bạn khi muốn đặt đồng phục sự kiện sử dụng trong thời gian ngắn hoặc một lần. Sẽ không yêu cầu quá cao, chất lượng tương đối, thì có thể sử dụng những loại vải mỏng và nếu lựa chọn vải sáng màu thì tốt nhất là nên chọn màu trắng.

   2.Chi tiết đơn giản sản phẩm của công ty may đồng phục giá rẻ

công ty may đồng phục giá rẻ

                                                           Đồng phục chi tiết càng đơn giản thì giá thành càng rẻ.

          Đôi khi để tiết kiệm chi phí, công ty may đồng phục sẽ hạn chế đến mức tối đa những chi tiết không cần thiết như lựa chọn áo thun cổ tròn, áo sơ mi không túi, tay ngắn, áo khoác một lớp, không bo thun, quần tây đồng phục không túi hoặc ít túi. Việc đó rất phù hợp cho những đồng phục sử dụng trong một khoảng thời gian ngắn nhưng đối với những đồng phục sử dụng theo thời gian thì cần phải tìm hiểu và xem xét thật kỹ. Bên cạnh đó, gia giảm chi phí còn được chú ý tới việc không phối màu, chủ yếu là sử dụng những màu đơn hoặc chỉ một đến hai màu trên một sản phẩm. Chi tiết càng đơn giản thì giá thành lại càng rẻ.

Trên đây là hai lý do cơ bản nhất khiến chiếc áo đồng phục của bạn rẻ tiền hơn so với những mẫu đồng phục khác. Bạn cần có sự tìm hiểu, đánh giá rõ ràng, cụ thể và chi tiết để tránh “tiền mất tật mang”, tốn kém quá nhiều chi phí không cần thiết. Bạn hãy biết cách để đồng phục giá rẻ thực sự “rẻ”. Nếu bạn còn điều gì thắc mắc, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi  Công ty may đồng phục bình dương Sao Việt là công ty may đồng phục giá rẻ nhưng cực kỳ chất lượng ,ngoài là công ty may đồng phục giá rẻ ra chúng tôi lun quan tâm đến mọi yêu cầu của quý khách hàng,khi cần một công ty may đồng phục giá rẻ nhưng chất lượng hãy liên hệ với chúng tôi ngay.


Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ MAY MẶC SAO VIỆT

ĐỊA CHỈ:

TP.HCM: 1017/127 Lạc Long Quân, phường 11, quận Tân Bình, Tp.HCM

VĂN PHÒNG: 393/9 Lê Hồng Phong, phường 2, quận 10, Tp.HCM

BÌNH DƯƠNG: 324/28A, KP4, phường Phú Hòa, Tp Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Hotline: 0913 37 19 37 

 

Copyright © 2011 by DONGPHUCSAOVIET. All Rights Reserved - Thiết kế web chuẩn seo Thiết kế web