Đồng phục công sở Polo – sự kết hợp giữa tinh tế và năng động


Rất nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn áo Polo làm đồng phục cho nhân viên của mình. Bạn có biết lí do tại sao không?

 

áo Polo đồng phục

 

Áo thun cổ trụ (hay còn gọi là áo Polo) đã tồn tại gần 100 năm tuổi đời, được truyền cảm hứng từ chiếc áo thể thao của người Ấn Độ khi chơi môn bóng khúc cầu trên lưng ngựa. Với ưu điểm lịch sự, thoải mái khi mặc và phù hợp với những công ty môi trường năng động, đa số các công ty, cửa hàng lớn tại Việt Nam hiện đang sử dụng áo Polo làm đồng phục thay cho những chiếc áo sơ mi cổ điển.

 

1. Tại sao nên sử dụng áo Polo làm đồng phục?

Rất nhiều doanh nghiệp đang băn khoăn chọn áo thun nào để phù hợp khi đặt may áo thun đồng phục cho công nhân. Có 2 điều chúng ta cần quan tâm khi may đồng phục: thoải mái cho nhân viên và phù hợp với môi trường công ty.

 

áo Polo

 

- Các loại áo thun ngắn tay hay áo phông thì thường không đem lại sự lịch sự hay cảm giác được tôn trọng đối với khách hàng.

- Áo sơ mi thì quá rườm rà, tay áo thường phải xắn lên để hoạt động dễ hơn. Điều này làm cho vải áo bị nhăn nheo gây mất hình tượng công ty trong mắt khách hàng. Đây là điều cực kỳ bất lợi.

 

2.Đồng phục áo Polo là giải pháp tốt nhất cho bạn

 

Nhận ra sự bất lợi của áo phông và áo sơ mi, các công ty lớn đã có quyết định lựa chọn đồng phục là áo Polo – một loại áo kết hợp giữa áo phông và áo ngắn tay. Theo công ty may đồng phục bình dương, đây là một giải pháp cực kì tiện lợi với những lí do sau đây:

- Chất liệu vải tuy dày dặn, mà vẫn mềm mịn, bền đẹp và thấm hút tốt. Đặc biệt, áo thun Polo rất dễ phối đồ, bạn có thể phối với quần jean, quần kaki hay các loại chân váy.

 

áo Polo

 

- Áo Polo khi sử dụng sẽ đem lại sự thoải mái và thoáng mát cho nhân viên hơn việc mặc áo sơ mi nhiều. Bởi nếu công việc buộc phải di chuyển nhiều, hoạt động nhanh để đem đến sự phục vụ tận tình và kịp thời cho khách hàng thì lựa chọn loại áo đem lại sự thoải mái chắc chắn là ưu tiên hàng đầu.

- Không chỉ riêng sự thoải mái cho nhân viên, áo Polo cổ bẻ lại đem về dáng vẻ lịch sự, chuyên nghiệp và chỉn chu nhất khi mà những chiếc áo ngắn tay T-shirt không đem lại được.

 

áo Polo đồng phục

 

-  Ngoài ra, chiếc áo Polo cũng dùng để phân biệt nhân viên và cấp trên trong công ty: Những chiếc áo Polo được lựa chọn là đồng phục cho những nhân viên trực tiếp tiếp xúc với khách hàng. Tuy nhiên, người quản lý thì vẫn mặc đồng phục sơ mi công sở. Đây là điều không khó để giải thích khi mà trang phục công sở luôn thể hiện tính chuyên nghiệp và đẳng cấp nếu cần. Người quản lý càng ăn mặc lịch sự và trang trọng bao nhiêu thì khi tiếp xúc với khách hàng, họ càng cảm thấy được tôn trọng bấy nhiêu.

Trên đây là những thông tin cần thiết cho đồng phục công sở Polo. Nếu bạn đang băn khoăn tìm kiếm 1 đơn vị cung cấp đồng phục uy tín, đừng ngần ngại mà hãy gọi ngay cho xưởng may đồng phục tại bình dương để nhận dược ưu đãi tốt nhất nhé.


Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ MAY MẶC SAO VIỆT

ĐỊA CHỈ:

TP.HCM: 1017/127 Lạc Long Quân, phường 11, quận Tân Bình, Tp.HCM

VĂN PHÒNG: 393/9 Lê Hồng Phong, phường 2, quận 10, Tp.HCM

BÌNH DƯƠNG: 324/28A, KP4, phường Phú Hòa, Tp Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Hotline: 0913 37 19 37 

 

Copyright © 2011 by DONGPHUCSAOVIET. All Rights Reserved - Thiết kế web chuẩn seo Thiết kế web