Học ngay 5 kiểu áo blouse công sở “câu được chàng” của nàng Thư ký Kim nào


Phải mặc thế nào mới có thể quyến rũ được anh chàng “phó chủ tịch” như nàng “thư ký Kim” nhỉ? Hãy cùng nhau tìm hiểu về gu thời trang công sở của cô nàng này nhé! Các nàng hoàn toàn có thể học theo để biến tấu cho style công sở thêm phần thú vị, cuốn hút hơn nữa đấy!

 

đồng phục công sở đẹp quyến rũ

 

Hơn một tháng vừa qua, bộ phim "Thư ký Kim" đã và vẫn đang tiếp tục làm mưa làm gió trên thị trường và chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Ngoài sự đầu tư cho từng vai diễn, ngay cả những chi tiết nhỏ nhất trong bộ phim cũng đủ sức tạo nên cơn sốt, ví như nhan sắc và phong cách thời trang của nữ chính Park Min Young chẳng hạn.

Phần lớn bối cảnh trong phim đều diễn ra ở môi trường văn phòng, nên cô thư ký Park Min Young của chúng ta cũng gắn liền với các items như áo sơ mi, blouse hay chân váy. Vẻ thanh lịch, quyến rũ và thời thượng của những items này thì khỏi phải bàn cãi, nhất là 5 dáng áo blouse đẹp đến nao lòng được thư ký Kim nhiệt tình lăng xê dưới đây.

 

đồng phục công sở đẹp quyến rũ

 

Người đã có công lăng xê, chúng ta cũng phải nhiệt tình học hỏi!! Mời bạn cùng xưởng may đồng phục công ty tại bình dương điểm qua 5 kiểu áo blouse thanh lịch, đầy quyến rũ này nhé!

 

1. Áo sơ mi trắng

 

đồng phục công sở đẹp quyến rũ

 

Dĩ nhiên rồi! Có cô nàng công sở nào lại thiếu đi chiếc áo sơ mi trắng trong tủ đồ của mình đâu chứ? Nàng thư ký Kim cũng vậy, diện sơ mi trắng cơ bản, trông cô lại càng thêm thanh lịch và chuyên nghiệp.

Để giảm bớt sự nghiêm túc và nhàm chán của những set đồ công sở, Park Min Young đã mix cùng đa dạng chân váy có đủ màu sắc ngọt ngào giúp cô trông trẻ trung và cuốn hút hơn bội phần đó nha.

 

2. Áo blouse thắt nơ

 

đồng phục công sở đẹp quyến rũ

 

Trong phim, Park Min Young rất ưa diện item điệu đà này. Tuy nhiên, thay vì phương pháp truyền thống là thắt nơ trước ngực có phần hơi tẻ nhạt, thì cô lại để hai dải lụa buông tự nhiên. Điều này giúp tạo phần cổ chữ V hút mắt, quyến rũ và tổng thể cũng trở nên thanh lịch, trang nhã hơn hẳn luôn.

Một lưu ý nhỏ nữa đó là set đồ công sở với áo blouse thắt nơ sẽ thêm ngọt ngào, nữ tính nếu bạn lựa chọn những màu sắc tươi sáng như thư ký Kim nữa đấy.

 

3. Áo blouse cổ dựng

 

đồng phục công sở đẹp quyến rũ

 

Diện chiếc áo blouse cổ dựng này, Park Min Young trông thật ra dáng một huyền thoại của giới thư ký, đầy quyền lực và cũng vô cùng nữ tính, thu hút.

Để làm dịu lại sự quyền lực mạnh mẽ này, nàng thư ký đã khéo léo kết hợp chất liệu vải tuyn (tulle) mềm mại, bay bổng cho tăng thêm vẻ quyến rũ, nổi bật của.

 

4. Áo blouse xếp ly

 

đồng phục công sở đẹp quyến rũ

 

Khó ai có thể rời mắt khỏi chiếc blouse xếp ly phá cách nhưng lại vô cùng nữ tính và thanh lịch của thư ký Kim.

Điều đặc biệt là những chi tiết xếp li cực kì thích hợp với những cô nàng cò hương mảnh mai, bởi chúng sẽ tạo hiệu ứng khiến vóc dáng thêm đầy đặn hơn.

Tuy nhiên nếu sở hữu thân hình hơi mũm mĩm một chút mà vẫn không sao cả, các nàng có thể chọn những chiếc áo mang tông màu tối để tổng thể trở nên gọn gàng, cân đối đấy nhé.

 

5. Áo blouse tay bồng

 

đồng phục công sở đẹp quyến rũ

 

Chỉ với chi tiết tay bồng thôi đã đủ để chiếc áo blouse trở nên ấn tượng, thanh lịch và nữ tính hơn vài phần rồi.

Các nàng có thể chọn chiếc áo với phần tay lỡ để thêm gọn gàng, trẻ trung còn nếu là item với phần tay bồng dài thì trông cũng điệu đà, quyến rũ vô cùng.

 

Mong những thông tin trên của xưởng may bảo hộ lao động tại bình dương sẽ hữu ích đến bạn nhé


Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ MAY MẶC SAO VIỆT

ĐỊA CHỈ:

TP.HCM: 1017/127 Lạc Long Quân, phường 11, quận Tân Bình, Tp.HCM

VĂN PHÒNG: 393/9 Lê Hồng Phong, phường 2, quận 10, Tp.HCM

BÌNH DƯƠNG: 324/28A, KP4, phường Phú Hòa, Tp Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Hotline: 0913 37 19 37 

 

Copyright © 2011 by DONGPHUCSAOVIET. All Rights Reserved - Thiết kế web chuẩn seo Thiết kế web