Tự Thiết Kế Logo May Đồng Phục Nhóm Ý Nghĩa


TỰ THIẾT KẾ LOGO MAY ĐỒNG PHỤC NHÓM Ý NGHĨA

Đối với một chiếc áo đồng phục nói chung và đồng phục nhóm nói riêng, logo không chỉ là biểu tượng giúp tăng thêm sự đồng nhất, là sự thể hiện của nhóm trên mỗi bộ đồng phục mà còn là hình ảnh quen thuộc, đơn giản, giúp mọi người nhớ đến nhóm, câu lạc bộ của bạn. Hiện nay, việc đặt may đồng phục nhóm trở nên dễ dàng với rất nhiều xưởng may, công ty may đồng phục nhóm ra đời. Bạn cũng không cần chuyên nghiệp để tự ngồi thiết kế logo và mang đến cho xưởng in, in lên áo. Mỗi công ty, xưởng may đều có đội ngũ thiết kế riêng, có kinh nghiệm trong việc đưa thương hiệu của bạn đến với khách hàng. Tuy nhiên, bạn vẫn muốn được tự tay thiết kế logo để may đồng phục nhóm cho thêm phần ý nghĩa,Công ty may đồng phục Sao Việt sẽ giới thiệu tới bạn một số phần mềm thiết kế đơn giản và miễn phí, giúp bạn có thể tự thiết kế logo cho riêng mình.

1.     Phần mềm The Logo Creator  7.2:

may đồng phục nhóm

Giao diện phần mềm The Logo Creator  7.2.

Đây là một trong những phần mềm giúp bạn thiết kế logo trên hệ điều hành windows đơn giản, gồm nhiều mẫu khác nhau về các loại logo cho bạn lựa chọn. Với The Logo Creator 7.2 bạn có thể thiết kế logo chuyên nghiệp với hơn 50 mẫu font logo độc đáo, bộ sưu tập lớn các mẫu logo - hiệu ứng và giao diện trực quan, dễ dàng sử dụng giúp bạn có thể tự tay thiết kế logo may đồng phục nhóm đẹp, thêm phần ý nghĩa.

2.     Phần mềm Aurora 3D Text & Logo Maker:

may đồng phục nhóm

Giao diện phần mềm Aurora 3D Text & Logo Maker.

Phần mềm thiết kế logo Aurora 3D Text & Logo Maker là một phần mềm cho phép người dùng thiết kế đồ họa, dễ dàng thiết kế các hình ảnh 3D với chất lượng tốt, hình ảnh sinh động, chân thực nhất. Chương trình cung cấp cho người dùng nhiều hiệu ứng, mẫu ảnh, mẫu chữ... khác nhau cho người dùng lựa chọn để thiết kế tác phẩm của mình. Đồng thời, người dùng còn có thể nâng cao thiết kế logo, banner quảng cáo theo mô hình 3D chuyên nghiệp và sáng tạo, bổ sung nhiều khung hình văn bản, các biểu tượng, độ sáng của ảnh giúp logo may đồng phục nhóm bạn thêm đa dạng và phong phú.

3.     Phần mềm AAA Logo:

may đồng phục nhóm

Giao diện phần mềm AAA Logo.

AAA Logo là phần mềm thiết kế chuyên dụng khá nổi tiếng. Phần mềm này có khả năng tạo những hình ảnh đồ họa chuyên nghiệp với độ phân giải cao phục vụ cho các doanh nghiệp hoạt động trong nhiều lĩnh vực. Tạo ảnh chuyên nghiệp chất lượng cao siêu nhanh, dễ sử dụng, cơ chế thiết kế đồ họa doanh nghiệp gọn gàng và rõ ràng. Chương trình cung cấp nhiều mẫu Logo để bạn lựa chọn, bạn cũng có thể tự sáng tạo nên những Logo theo phong cách cá nhân bằng cách thêm tên hay khẩu hiệu của công ty. Đồng thời AAA Logo cũng tích hợp hệ thống hiệu ứng và màu sắc khá phong phú để trang trí cho Logo. Giao diện trực quan cho phép người dùng tạo các Logo chỉ với những thao tác vô cùng đơn giản. Ngoài ra bạn còn có thể thiết kế catalogue, phong bì thư, băng rôn, banner,…

Trên đây là ba phần mềm thiết kế logo chuyên dụng, dễ dàng sử dụng giúp bạn có thể tự lên ý tưởng, sang tạo, thiết kế được mẫu logo may đồng phục nhóm cho riêng mình. Nếu bạn đã có thể tự thiết kế logo đồng phục cho áo nhóm hay chưa thể tìm được mẫu thiết kế nào phù hợp nhất, hãy mang ý tưởng đến với Đồng phục Sao Việt, để Sao Việt có thể giúp bạn hoàn thành ý tưởng, đưa chúng lên những mẫu áo đồng phục nhóm được hoàn thiện nhất. Bạn còn điều gì thắc mắc, vui lòng liên hệ trực tiếp với xưởng may đồng phục Bình Dương và Đồng phục Sao Việt để được tư vấn, hỗ trợ tận tình và chu đáo nhất.

 


Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ MAY MẶC SAO VIỆT

ĐỊA CHỈ:

TP.HCM: 1017/127 Lạc Long Quân, phường 11, quận Tân Bình, Tp.HCM

VĂN PHÒNG: 393/9 Lê Hồng Phong, phường 2, quận 10, Tp.HCM

BÌNH DƯƠNG: 324/28A, KP4, phường Phú Hòa, Tp Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Hotline: 0913 37 19 37 

 

Copyright © 2011 by DONGPHUCSAOVIET. All Rights Reserved - Thiết kế web chuẩn seo Thiết kế web