3 Bước Đơn Giản Giúp Bạn May Đồng Phục Nhóm Độc Đáo


Đồng phục nhóm đã dần trở thành một phần không thể thiếu đối với những tập thể, nhóm bạn, câu lạc bộ. Chúng ta không thể phủ nhận những lợi ích to lớn mà đồng phục nhóm mang lại. Đó là thắt chặt tình đoàn kết giữa các thành viên, thể hiện tình yêu, niềm đam mê và rất tiết kiệm chi phí khi bạn có thể tái sử dụng. Khi làm đồng phục nhóm, các bạn hãy nhớ cần thống nhất ý kiến các thành viên để lựa chọn và may đồng phục nhóm độc đáo và đẹp nhất, phù hợp nhất. Do vậy, việc chọn lựa thiết kế, màu sắc là bước đầu tiên nhưng vô cùng quan trọng để may đồng phục nhóm độc đáo. Tuy nhiên, việc may đồng phục nhóm có thể sẽ mất nhiều thời gian, thậm chí đoàn kết vì phải tranh cãi cho những vấn đề đó. Ở bài viết này, Đồng phục Sao Việt sẽ giúp bạn chỉ với 3 bước đơn giản để việc may đồng phục nhóm độc đáo đẹp trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

1.     Trưởng nhóm sẽ có quyền quyết định:

          Nói vậy không có nghĩa là mọi ý kiến của người đại diện là quan trọng, nhất nhất mọi người phải tuân theo. Nhưng đòi hỏi nhóm trưởng phải là người có chính kiến, sẵn sàng tiếp thu, lắng nghe ý kiến của tất cả mọi người, bên cạnh đó phải kiên trì hòa giải khi có mâu thuẫn xảy ra. Sau đó, trưởng nhóm sẽ tổng hợp ý kiến của tất cả các thành viên trong nhóm, quyết định mẫu thiết kế phù hợp nhất và công bố cho mọi người cùng tham khảo, từ đó mới đặt may. Tránh tình trạng những bạn chơi thân với nhóm trưởng hay chỉ có nhóm trưởng tự đưa ra ý kiến, quyết định và không thông qua tập thể. Chỉ từ việc may đồng phục nhóm độc đáo mà không những gây mất đoàn kết mà chúng còn tốn kém thêm những khoản chi phí không đáng do không có sự tham khảo.

2.     Tham khảo ý kiến những người am hiểu về thời trang:

Nên tham khảo những người am hiểu thời trang khi may đồng phục lớp.

          Việc đưa ra ý kiến cho cả tập thể lựa chọn mẫu đồng phục đôi khi không hiệu quả, bởi không phải bạn nào cũng có gu thẩm mỹ tốt hoặc mỗi người thích một cá tính riêng nên việc tìm được tiếng nói chung là không hề dễ dàng. Vì vậy, cần phải lập một nhóm bạn có khả năng thẩm mỹ tốt, đã có tham khảo về những mẫu đồng phục đẹp, độc đáo, làm nổi bật lên được phong cách của tập thể lớp và mang một bản sắc riêng không hòa lẫn vào ai từ đó mới quyết định may đồng phục nhóm độc đáo. Nhóm bạn chủ chốt ấy nên bàn bạc, thống nhất và định hướng cho mẫu thiết kế, sau đó khi bàn bạc với designer sẽ dễ dàng hơn là phó mặc cho họ, vì là những người hiểu được nguyện vọng của các bạn trong lớp gửi gắm vào mẫu áo đồng phục nên khi thảo luận với người thiết kế của công ty sẽ thuận tiện hơn cho việc lên mẫu áo đạt chuẩn.

3.     Công khai các khoản thu chi:

          Đây là vấn đề vô cùng quan trọng, cũng là thứ gây đau đầu và tranh cãi gay gắt nhất giữa các cá nhân khi đặt áo nhóm. Để tránh sự hoài nghi của các bạn thì khoản chi thu cho may đồng phục nhóm độc đáo cần được công khai theo nguyên tắc bình đẳng minh bạch. Có trường hợp nhiều người nếu chưa đồng tình với mức giá đó, hãy công khai với cả lớp về vấn đề giảm tới mức tối đa những công đoạn không cần thiết trong quá trình làm ra sản phẩm để tiết kiệm chi phí, chắc chắn mọi người sẽ hài lòng với mức giá cho đồng phục và đồng tình với chiếc áo mang phong cách của mình trên đó.

          Việc giải quyết những mâu thuẫn khi đặt may đồng phục nhóm độc đáo, đẹp thật dễ dàng và hiệu quả, không làm mất đoàn kết tập thể mà còn giúp các bạn thêm tự hào về chiếc áo mang phong cách riêng của nhóm mình. Hy vọng một số mẹo nhỏ trên đây sẽ giúp bạn hoàn thành việc lựa chọn mẫu thiết kế cho áo đồng phục nhóm được ưng ý nhất. Nếu bạn còn điều gì thắc mắc, hãy liên hệ trực tiếp với công ty may đồng phục bình dương Sao Việt để được tư vấn, trợ giúp tận tình và chu đáo nhất.

 

 

 

 

 


Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ MAY MẶC SAO VIỆT

ĐỊA CHỈ:

TP.HCM: 1017/127 Lạc Long Quân, phường 11, quận Tân Bình, Tp.HCM

VĂN PHÒNG: 393/9 Lê Hồng Phong, phường 2, quận 10, Tp.HCM

BÌNH DƯƠNG: 324/28A, KP4, phường Phú Hòa, Tp Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Hotline: 0913 37 19 37 

 

Copyright © 2011 by DONGPHUCSAOVIET. All Rights Reserved - Thiết kế web chuẩn seo Thiết kế web