CẬP NHẬT NHỮNG XU HƯỚNG THỜI TRANG MAY ĐỒNG PHỤC NĂM 2018 CÙNG XƯỞNG MAY ĐỒNG PHỤC TẠI BÌNH DƯƠNG


 

Bắt đầu một năm mới thứ nhiều nhà thiết kế, sáng tạo thời trang chính là định hình phong cách cho một năm. Đồng phục cũng không nằm ngoài guồng quay đó. Mỗi năm sẽ có những sự thay đổi mới, thời trang luôn tránh sự lặp lại một cách nhàm chán và không ngừng tìm tòi, sáng tạo nên những thứ mới, độc đáo và ấn tượng. Nhằm giúp các bạn định hướng được thời trang, bắt kịp xu hướng và áp dụng vào những sáng tạo cho mẫu đồng phục của tập thể mình, xưởng may đồng phục tại Bình Dương Sao Việt sẽ giới thiệu đến các bạn một vài xu hướng chung cho may đồng phục năm 2018.

 

Năm 2018 đến rồi, đây là dịp tuyệt vời để tập thể bạn cùng lên ý tưởng và lựa chọn cho mẫu đồng phục mới. Thế nhưng, các nhà thiết kế trên khắp thế giới đã tìm hiểu và chọn lựa được xu hướng mới cho năm 2018 từ những ngày cuối tháng 12.2017. Áp dụng vào may đồng phục thì thứ đầu tiên xưởng may đồng phục tại Bình Dương Sao Việt quan tâm đó chính là màu sắc. Màu sắc đồng phục là ấn tượng đầu tiên khi mọi người nhìn vào đồng phục của tập thể, doanh nghiệp, công ty bạn. Viện màu sắc nổi tiếng toàn thế giới: Pantone đã lựa chọn tím đậm là màu của 2018, nhưng Harper's Bazaar lại cho rằng lavender (tím pastel) mới là màu được ưa chuộng nhất hiện nay. Bằng chứng là việc nó phủ sóng hầu khắp các sàn diễn mùa xuân 2018 vừa qua. Do vậy, lựa chọn màu tím cho thiết kế đồng phục của công ty, doanh nghiệp, nhóm bạn hay gia đình là sự lựa chọn “hợp thời trang” nhất hiện nay.

 

Điều thứ 2 mà bạn và xưởng may đồng phục tại Bình Dương Sao Việt phải quan tâm chính là những họa tiết, hình ảnh trên chiếc áo đồng phục. Xu hướng thời trang năm 2018 vẫn sẽ chuộng những sự sáng tạo, độc đáo và phá cách. Cụ thể là, thời trang năm nay sẽ đưa nghệ thuật hội họa vào hoặc là những họa tiết kẻ ô cổ điển. Đây tuy không phải là xu hướng mới, song lại được các nhà thiết kế đến từ những thương hiệu nổi tiếng như Versace, Prada... ứng dụng nhiều trong năm 2018. Chẳng hạn như, Versace đã lấy cảm hứng từ các bức tranh của cố danh họa người Mỹ Andy Warhol để áp dụng vào thiết kế của mình.

may đồng phục thời trang tại bình dương

Đưa nghệ thuật hội họa vào thời trang được nhiều nhà thiết kế lựa chọn để tạo được sự ấn tượng, nổi bật và có chút “nổi loạn”.

Bên cạnh đó, các họa tiết hoa của nhưng năm 60 xuất hiện trên các sàn diễn của Marc Jacobs, Balenciaga hay Kenzo cũng được liệt kê vào trong danh sách những xu hướng thời trang hot của năm 2018. Mang xu hướng này vào đồng phục, bạn có thể may được những mẫu đồng phcụ tuyệt vời với những họa tiết thời trang, ấn tượng, phá cách và rất hợp thời này.

may đồng phục tại bình dương

Họa tiết hoa là một trong những xu hướng thời trang hot của năm 2018 này.

 

Việc vận dụng các xu hướng thời trang vào may đồng phục sẽ giúp tập thể bạn không những “tỏa sáng” tạo được sự ấn tượng, chú ý đến mọi người mà còn biến tập thể bạn trở thành những fashionista chính hiệu. Hy vọng bài viết này của xưởng may đồng phục tại Bình Dương Sao Việt sẽ cho bạn những cái nhìn toàn diện nhất về xu hướng thời trang của năm 2018, từ đó sẽ góp cho bạn được phần nào ý tưởng cho mẫu đồng phục lớp, đồng phục nhóm hoặc đồng phục gia đình bạn thêm ấn tượng, nổi bật để chào xuân mới 2018. Nếu bạn còn những ý tưởng thú vị và muốn may đông phục với giá tốt nhất hãy đến với xưởng may đồng phục tại Bình Dương Sao Việt để được lắng nghe những tư vấn, gợi ý và hưởng nhiều khuyến mãi, các dịch vụ hậu mãi tuyệt vời nhân dịp tết đến xuân về.


Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ MAY MẶC SAO VIỆT

ĐỊA CHỈ:

TP.HCM: 1017/127 Lạc Long Quân, phường 11, quận Tân Bình, Tp.HCM

VĂN PHÒNG: 393/9 Lê Hồng Phong, phường 2, quận 10, Tp.HCM

BÌNH DƯƠNG: 324/28A, KP4, phường Phú Hòa, Tp Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Hotline: 0913 37 19 37 

 

Copyright © 2011 by DONGPHUCSAOVIET. All Rights Reserved - Thiết kế web chuẩn seo Thiết kế web