CÓ NÊN THÊU LOGO KHI MAY ĐỒNG PHỤC CÔNG NHÂN?


Khi lựa chọn may đồng phục áo thun, may đồng phục công ty hay may đồng phục công nhân chắc chắn sẽ có nhiều bạn bối rối không biết nên in hay thêu để vừa tiết kiệm chi phí lại vừa tạo được những ấn tượng nổi bật. Mỗi một phương pháp đều có những ưu và nhược điểm riêng, trong những bài viết trước xưởng may đồng phục tại Bình Dương: Sao Việt cũng đã giới thiệu đến bạn những ưu và nhược điểm của phương pháp in và thêu khi may đồng phục. Tuy nhiên, khi lựa chọn các phương pháp này bạn nên cân nhắc không chỉ vì chi phí mà còn là những lợi ích, sự phù hợp mà nó mang lại. Đặc biệt là khi may đồng phục công nhân_Loại đồng phục đặc biệt, phục vụ những công việc đặc biệt này. Vậy bạn hãy cùng xưởng may đồng phục tại Bình Dương: Sao Việt đi tìm câu trả lời cho câu hỏi “Vậy có nên hay không việc thêu logo khi may đồng phục công nhân?”.

 

đồng phục công nhân

 

Trước tiên ta phải nói đến những tác dụng lớn mà phương pháp thêu mang lại. Trên những mẫu đồng phục hình thêu mang đến cho người mặc sự chững chạc, nghiêm túc, chuyên nghiệp. Với khách hàng, nó thể hiện rằng doanh nghiệp bạn là doanh nghiệp uy tín, chất lượng bởi sự đầu tư kxy lưỡng cho công nhân. Phương pháp thêu đòi hỏi hình thêu phải không quá to, đơn giản, đơn sắc thì càng tốt bởi các hình thêu quá nhiều chi tiết sẽ khiến hình bị chìm xuống, khôgn rõ ràng, rối ren, hình thêu to quá khiến người mặc cảm thấy khó chịu bởi nó thô và cứng. Vậy nếu áp dụng phương pháp thêu cho may đồng phục công nhân thì sao?

may đồng phục công nhân

 

Việc áp dụng phương pháp thêu khi may đồng phục công nhân đòi hỏi hình thêu phải nhỏ, logo đơn giản, không có quá nhiều chi tiết cầu kỳ, nên thêu đơn sắc hoặc 2 màu để hình thêu được rõ ràng. Khác với những mẫu đồng phục khác, may đồng phục công nhân có yêu cầu cao hơn về chất liệu vải, thiết kế, từng đường kim, mũi chỉ phải tỉ mỉ bởi điều kiện làm việc của công nhân chủ yếu là ngoài trời, dưới điều kiện thời tiết oi bức, khói bụi, chịu nhiều tác động ngoại cảnh. Thêu logo khi may đồng phục công nhân sẽ giúp màu logo luôn tươi mới, không bị ảnh hưởng. Nếu sử dụng phương pháp in logo khi may đồng phục công nhân, làm việc một thời gian dưới điều kiện nắng nóng sẽ khiến logo bị bong tróc, nham nhở,… rất mất thẩm mỹ. Do vậy, thêu logo là lựa chọn tốt nhất khắc phục những nhược điểm này.

 

may đồng phục công nhân

 

Các hình thêu khi may đồng phục công nhân sẽ tạo nên cảm giác chuyên nghiệp, mạnh mẽ, có đầu tư cho người lao động của doanh nghiệp. Các hình thêu lại có sự nổi bật, độ sắc nét cao, màu sắc đúng, ít bị lệch, lem, bạc màu do tác động ngoại cảnh. Các hình thêu logo khi may đồng phục công nhân nên có kích thước vừa phải, không quá to, cầu kỳ khiến người mặc khó chịu bởi sự bí bích, cứng nhắc, cũng không được quá nhỏ khiến khách hàng khó nhận biết được. Kích thước hình thêu hợp lý sẽ mang lại hiệu quả thêu tốt, hình thêu căng, đều màu và tạo được sự nổi bật. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng hình thêu logo phải có sự tương phản màu sắc để tạo được sự nổi bật như: vàng – xanh dương, đỏ - vàng,…

 

Để chọn in hay thêu logo khi may đồng phục bạn cần lựa chọn cho phù hợp với mục đích, yêu cầu, điều kiện công việc,… Đặc biệt là khi may đồng phục công nhân cần phải lựa chọn phù hợp nhất. Nhân dịp xuân mới xưởng may đồng phục tại Bình Dương: Sao Việt đang áp dụng nhiều chương trình tri ân khách hàng, bạn hãy đến với xưởng may đồng phục tại Bình Dương: Sao Việt để may đồng phục công nhân chất lượng, giá rẻ nhất nhé.

 


Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ MAY MẶC SAO VIỆT

ĐỊA CHỈ:

TP.HCM: 1017/127 Lạc Long Quân, phường 11, quận Tân Bình, Tp.HCM

VĂN PHÒNG: 393/9 Lê Hồng Phong, phường 2, quận 10, Tp.HCM

BÌNH DƯƠNG: 324/28A, KP4, phường Phú Hòa, Tp Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Hotline: 0913 37 19 37 

 

Copyright © 2011 by DONGPHUCSAOVIET. All Rights Reserved - Thiết kế web chuẩn seo Thiết kế web