MAY ÁO THUN 3D KHÔNG KHÓ VỚI XƯỞNG MAY ĐỒNG PHỤC TẠI BÌNH DƯƠNG – SAO VIỆT


May áo thun in hình 3D đã trở thành trào lưu không còn xa lạ gì với nhiều bạn trẻ. Tuy vậy, nhiều bạn vẫn nghĩ rằng việc may áo thun 3D sẽ tồn tại nhiều nhược điểm hơn là may áo thun đồng phục theo cách truyền thống. Dễ hiểu bởi, công nghệ may áo thun 3D cũng mới chỉ nổi khoảng 5 năm trở lại đây, trong khi đó may áo thun truyền thống đã tồn tại rất lâu với rất nhiều ưu điểm nổi bật. Chưa kể đến việc, nói đến in trên áo thun người ta lại thường hình dung ra việc nó sẽ gây nên sự bí bích, khó chịu bởi phương pháp in lụa thông thường có chi phí rẻ nhưng hình in càng to, dày lại càng bí bích. Bạn biết rằng may đồng phục luôn yêu cầu sự độc đáo, ấn tượng, may áo thun in hình 3D dễ dàng làm tốt điều này. Tuy vậy, giá thành cho may áo thun in hình 3D lại khá cao. Đừng lo, bạn hãy đến với xưởng may đồng phục tại Bình Dương: Sao Việt bởi Sao Việt tin, Sao Việt làm rất tốt những điều này.

 

may áo thun 3d

 

Bên cạnh những ưu điểm như tạo được sự ấn tượng, nổi bật qua các hình in trên áo, các bạn trẻ lại dễ dàng thể hiện được cá tính mạnh mẽ, có phần “nổi loạn” của mình thông qua việc sáng tạo hình in. Thì may áo thun in hình 3D còn có những nhược điểm khác. Vẫn biết không có mẫu đồng phục nào là hoàn thiện nhưng xưởng may đồng phục tại Bình Dương: Sao Việt luôn tìm cách khắc phục đến mức tối đa nhằm mang đến cho khách hàng nhiều hơn những sự lựa chọn thông thường. Nói đến những nhược điểm của việc in hình 3D khi may áo thun đồng phục điều đầu tiên phải nói đến chính là chất liệu vải. Chất liệu vải để in hình 3D thường phải là vải có nhiều sợ nilong (vải PE), có ít cotton (càng ít cotton thì vải in lên màu càng đẹp). Do vậy, việc mặc áo in hình 3D sẽ nóng bức và khó chịu vì độ thoát mồ hôi và đàn hổi không tốt. Tuy vậy, xưởng may đồng phục tại Bình Dương: Sao Việt sẽ giới thiệu đến bạn một số loại vải có pha cotton theo tỷ lệ cho phép để bạn an tâm mặc đồng phục tốt, thoải mái mà đảm bảo hình in vẫn lên đúng màu sắc nhất.

 

may áo thun

Khi tìm hiểu việc may áo thun có in hình 3D trên các phương tiện thông tin đại chúng, bạn sẽ nhận được những lưu ý về việc bạn chỉ có thể in hình 3D lên các mẫu áo thun sáng màu và không thể in với những mẫu tối màu, đặc biệt là màu đen khiến bạn phân vân và tìm kiếm những xưởng may đồng phục khác. xưởng may đồng phục tại Bình Dương: Sao Việt cũng không thể in hình 3D lên các mẫu áo thun quá tối màu, bởi vớicông nghệ in chuyển nhiệt sublimation bình thường như hiện nay không cho phép in 3D trên màu vải tối hoặc nếu có thể in được thì hình in sẽ không có đủ chi tiết cần thiết và không như những gì bạn mong muốn. Nhằm giải quyết vấn đề này, xưởng may đồng phục tại Bình Dương: Sao Việt cũng đã tìm hiểu và thử nghiệm rất nhiều phương pháp, trong đó có một phương pháp là sử dụng lớp màng chuyên dụng để in hình lên lớp màng đó rồi mới ép nhiệt vào áo thun. Thế nhưng, hình in bằng phương pháp này không cao bằng việc in trực tiếp lên áo. Nếu bạn còn nhiều thắc mắc, bạn có thể gửi yêu cầu hoặc liên hệ với Sao Việt để được tư vấn cho bạn chính xác nhất.

Xưởng may đồng phục tại Bình Dương: Sao Việt luôn không ngừng cố gắng, ứng dụng các công nghệ hiện đại, học tập nhiều phương pháp mới, bắt nhịp với xu hướng thời trang trong nước và quốc tế nhằm mang đến cho các bạn những mẫu đồng phục đẹp, chất lượng với giá thành phải chăng nhất. Nếu bạn cũng an tâm, tin tưởng hãy đến với xưởng may đồng phục tại Bình Dương: Sao Việt để được tư vấn và có những mẫu đồng phục tuyệt đẹp chào xuân 2018 cho tập thể mình.


Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ MAY MẶC SAO VIỆT

ĐỊA CHỈ:

TP.HCM: 1017/127 Lạc Long Quân, phường 11, quận Tân Bình, Tp.HCM

VĂN PHÒNG: 393/9 Lê Hồng Phong, phường 2, quận 10, Tp.HCM

BÌNH DƯƠNG: 324/28A, KP4, phường Phú Hòa, Tp Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Hotline: 0913 37 19 37 

 

Copyright © 2011 by DONGPHUCSAOVIET. All Rights Reserved - Thiết kế web chuẩn seo Thiết kế web