May đồng phục bảo hộ lao động tại công ty sao việt


Nói đến đồng phục bảo hộ lao động ta đã phần nào thấy được chức năng bảo hộ mà nó mang lại cho người lao động chính là đảm bảo sức khỏe, an toàn tính mạng trong quá trình làm việc. Mỗi một nhà quản lý đều phải đáp ứng được tiêu chí bảo vệ của đồng phục bảo hộ lao động, đồng thời phải làm nổi bật lên được thương hiệu cho chính doanh nghiệp của mình qua bộ đồng phục bảo hộ lao động. Nếu bạn đang tìm kiếm một doanh nghiệp, công ty may, xưởng may đồng phục chuyện nhận may đồng phục bảo hộ lao động để làm toát lên hết được những tiêu chí nêu trên thì hãy đến với đơn vị may Đồng phục Sao Việt để có những trải nghiệm đầy thú vị trong may đồng phục. Công ty may đồng phục Sao Việt tự hào là một doanh nghiệp lâu năm, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực may đồng phục, đặt sự tận tâm và lòng nhiệt huyết lên những sản phẩm khi giao tận tay đến khách hàng. Chính vì vậy, khi nhận may đồng phục bảo hộ lao động, công ty may đồng phục Sao Việt sẽ đảm bảo cho khách hàng mỗi bộ đồng phục là một sản phẩm chất lượng, đáp ứng đầy đủ những yêu cầu mà bên khách hàng đã đề ra.

 

          Nhận may đồng phục bảo hộ lao động, Sao Việt luôn quan tâm đến việc đáp ứng sự thoải mái, tiện lợi cho người lao động trong quá trình lao động thông qua chất liệu vải. Điều này cũng được nhiều khách hàng đặt may rất chú ý tới, ví dụ đối với những người công nhân xây dựng, bên cạnh những vật dụng trang bị bắt buộc để đảm bảo an toàn và sử dụng trong quá trình làm việc, thì đồng phục có tác động rất lớn trong đó, vì thế chất liệu vải phải được sử dụng là chất liệu kaki, tạo nên cảm giác thông thoáng, dễ chịu, đặc biệt là đối với thời tiết nắng nóng thì phải có khả năng chịu nhiệt tốt. Chất vải có giá cả hợp lý, rất phù hợp cho những người công nhân khi phải lao động chân tay ngoài công trường. Hoặc đối với đồng phục bảo hộ lao động điện lực, với màu sắc bắt buộc phải là màu cam, nhưng chất liệu vải là vải kaki với thành phần cotton cao, vì nó có đặc tính thoát hơi, thoáng mát mang lại cảm giác thoải mái và dễ vận động. Đối với những đồ bảo hộ lao động cửa hàng gas, có thể lựa chọn những màu sắc sáng, tùy theo sở thích của mỗi người nhưng cũng phải đảm bảo về tiêu chí chất liệu. Dù lựa chọn chất liệu như thế nào, nhưng chung quy lại hãy luôn nhớ tới sự an toàn của những người công nhân luôn phải đặt trên hàng đầu. Hiểu được điều đó, Sao Việt khi nhận may đồng phục bảo hộ lao động luôn chú ý tới chi tiết chất liệu là đầu tiên, từ đó mới có thể định hướng đồng phục mang một hình ảnh bên ngoài cho phù hợp.

 

may đồng phục bảo hộ lao động

 

          Là một doanh nghiệp luôn quan tâm tới sự sáng tạo trong mỗi mẫu đồng phục. Vì thế, công ty bạn yêu cầu sự khác biệt, công ty may đồng phục Sao Việt sẵn sàng đáp ứng cho khách hàng những mẫu đồng phục hơn những gì mà khách hàng mong đợi. Chính điều này sẽ là một cách hiệu quả để tạo nên nét riêng cho doanh nghiệp của mình khi phải cạnh tranh với nhiều đơn vị khác trong cùng một lĩnh vực kinh doanh. Đa phần nhiều doanh nghiệp thường chọn cho mình những màu sắc truyền thống, với thiết kế đơn điệu, khó có thể để lại ấn tượng cho nhiều doanh nghiệp. Tại sao không thử thay đổi một chút khi kết hợp hai tông màu trên cùng một mẫu đồng phục, giữa một bên là xanh và một bên cam ở những điểm nhỏ trên đồng phục như cổ áo, những đường viền ở trước ngực,… chỉ cần một chút chấm phá là bạn đã có một mẫu đồng phục mới lạ, mà không cần phải suy nghĩ, đắn đo quá nhiều về thương hiệu mà mình muốn gửi gắm khi đặt may đồng phục bảo hộ lao động. Hoặc có thể nổi bật hơn, hãy thay đổi hoàn toàn những màu sắc truyền thống bằng một gam màu nổi bật, chẳng hạn như kết hợp màu cam chủ đạo và màu vàng cũng là cách để tạo nên sự khác biệt cho đồng phục bảo hộ. Nếu không thích những màu trên, hãy chọn một màu nâu nhạt cho đồng phục, nó sẽ rất phù hợp với một công việc trong môi trường bụi bặm. Đặc biệt, cũng cần lưu ý là đối với công việc nguy hiểm cần phải kết hợp với dây phản quang trên đồng phục để đảm bảo tuyệt đối cho người lao động.

 

          Trên đây là một vài gợi ý nhỏ khi bạn đặt may đồng phục bảo hộ lao động, hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có thêm sự am hiểu và lựa chọn đồng phục bảo hộ. Nếu bạn còn có những thắc mắc gì trong quá trình lên kế hoạch tạo lập mẫu đồng phục ưng ý, hãy liên hệ trực tiếp với công ty may đồng phục Sao Việt để được giải đáp mọi thắc mắc, hỗ trợ bạn chu đáo nhất.


Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ MAY MẶC SAO VIỆT

ĐỊA CHỈ:

TP.HCM: 1017/127 Lạc Long Quân, phường 11, quận Tân Bình, Tp.HCM

VĂN PHÒNG: 393/9 Lê Hồng Phong, phường 2, quận 10, Tp.HCM

BÌNH DƯƠNG: 324/28A, KP4, phường Phú Hòa, Tp Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Hotline: 0913 37 19 37 

 

Copyright © 2011 by DONGPHUCSAOVIET. All Rights Reserved - Thiết kế web chuẩn seo Thiết kế web