MAY ĐỒNG PHỤC CHÀO XUÂN CÙNG XƯỞNG MAY ĐỒNG PHỤC TẠI BÌNH DƯƠNG


Những ngày xuân đang đến rất gần. Không khí của mùa mới cũng trải đầy khắp phố phường. Trên các trang mạng điện tử bạn có thể bắt gặp rất nhiều shop quần áo bày bán những mẫu áo dài cách tân hay váy áo mang họa tiết biểu trưng cho mùa xuân. Năm mới đến cũng là thời điểm tuyệt vời để may đồng phục lớp, may đồng phục nhóm, may đồng phục gia đình,… cho những người thân yêu. Vậy thì bạn hãy cùng xưởng may đồng phục tại Bình Dương lên ý tưởng cho mẫu đồng phục chào mùa mới này nhé!

 

Trong bài viết này, bạn hãy cùng xưởng may đồng phục tại Bình Dương thiết kế mẫu đồng phục thể hiện cái tôi nhưng không quên bắt kịp xu hướng chào xuân. Trước tiên là mẫu đồng phục in hình 3D. In 3D hình galaxy, face animal,… chắc chắn không còn xa lạ gì với nhiều bạn. Khi đến với xưởng may đồng phục tại Bình Dương của Sao Việt, bạn sẽ được tư vấn lựa chọn rất nhiều mẫu in đồng phục 3D theo công nghệ tiên tiến, hiện đại nhưng sẽ thật tuyệt vời nếu mẫu đồng phục lớp, nhóm hoặc gia đình có in hình những bông hoa 3D, là đặc trưng cơ bản cho mùa xuân này. Có rất nhiều họa tiết hoa cho bạn lựa chọn. Đừng sợ rằng hoa sẽ làm mẫu đồng phục của nhóm bạn bị “nữ tính” hóa. Các họa tiết hoa khi được phối hợp hài hòa với cách thiết kế, màu sắc, tạo các đường gân tinh tế, mạnh mẽ,… chắc chắn sẽ phù hợp cho cả nam và nữ.

 

may đồng phục chào xuân

In hình hoa 3D theo phong cách vintage là sự lựa chọn “mới” cho xuân này.

 

Bên cạnh đó, thời gian gần đây, phong cách vintage được nhiều bạn trẻ ưa chuộng bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế và có chút “hoang dã”. Tại sao bạn không mang phong cách này vào mẫu đồng phục lớp, nhóm hay gia đình mình. Để có phong cách này thực ra không hề khó. Bạn chỉ cần kết hợp chút màu sắc “bụi bụi”, “cổ cổ” nhưng đen, nâu,… thêm họa tiết là những bông hoa nhỏ liti hay chiếc lá,… cũng tạo nên được mẫu đồng phục vừa độc, vừa lạ lại rất hợp với xu hướng thời trang dạo gần đây.

 

may đồng phục chào xuân đẹp

Bạn có thể biến tấu với rất nhiều họa tiết, hoa văn lớn, nhỏ,…

 

Nếu nhóm bạn thích phá cách, bạn có thể biến tấu một chút cho mẫu đồng phục của mình. Các mẫu đồng phục hiện nay chủ yếu xoay quanh các thiết kế cổ tròn, form rộng, tay ngắn,… Bạn có thể biến tấu một chút cho tà áo. Chẳng hạn, tà áo sẽ dài hơn một chút, có xẻ tà lớn hơn để tạo thành hai vạt trước – sau, hai vạt có thể bằng nhau, hoặc vạt trước ngắn, vạt sau dài, vừa năng động, cá tính lại rất khác biệt. Bạn cũng có thể may một chiếc áo đồng phục phong cách hoodie. Nghĩa là áo sẽ có thêm mũ đằng sau hoặc 2 chiếc túi ở phía trước bụng. Nếu là một team trung thành với phong cách truyền thống là cổ tròn, tay ngắn nhưng điểm nhấn lúc này có thể là một hàng cúc ở sau lưng áo,…

 

Trên đây là một vài gợi ý nho nhỏ của xưởng may đồng phục tại Bình Dương Sao Việt dành cho bạn có ý định may đồng phục chào xuân. Nếu bạn có thêm những ý tưởng thú vị cho mẫu đồng phục lớp, nhóm, gia đình hoặc bạn đang tìm kiếm một xưởng may đồng phục tại Bình Dương chất lượng, hãy đến với xưởng may đồng phục tại Bình Dương của Sao Việt để được trải nghiệm công nghệ may tiên tiến, hiện đại, cũng như nghe tư vấn về những mẫu đồng phục mới, bắt kịp nhiều xu hướng thời trang để bạn lựa chọn được mẫu đồng phục chất lượng nhất cho nhóm bạn, gia đình mình với giá thành phải chăng nhất.


Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ MAY MẶC SAO VIỆT

ĐỊA CHỈ:

TP.HCM: 1017/127 Lạc Long Quân, phường 11, quận Tân Bình, Tp.HCM

VĂN PHÒNG: 393/9 Lê Hồng Phong, phường 2, quận 10, Tp.HCM

BÌNH DƯƠNG: 324/28A, KP4, phường Phú Hòa, Tp Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Hotline: 0913 37 19 37 

 

Copyright © 2011 by DONGPHUCSAOVIET. All Rights Reserved - Thiết kế web chuẩn seo Thiết kế web